Những thực phẩm vàng giúp kiểm soát lượng đường trong máu

[ad_1]

Các loại hạt

Chỉ với một nắm hạt- khoảng 42 gram- cơ thể bạn sẽ được cung cấp một lượng năng lượng lớn. Hãy trộn các loại hạt như hạnh nhân, phỉ, óc chó, macca, hạt điều hoặc đậu phộng để có một bữa ăn nhẹ giàu chất xơ với đầy đủ chất béo lành mạnh.

Phô mai

Các loại chất béo có trong phô mai tươi là những lựa chọn giàu protein giúp kiểm soát lượng đường trong máu của bạn. Một phần tư cốc phô mai tươi thêm một chút trái cây và một miếng phô mai ít béo phết trên bánh quy giòn làm từ ngũ cốc nguyên hạt sẽ là một bữa xế hoàn hảo.

Trứng

Ăn một lòng trắng trứng là cách rất tốt để bổ sung protein. Bạn cũng có thể luộc một ít trứng để trong tủ lạnh làm đồ ăn nhẹ mang đi.

Sữa chua

Sức khỏe - Những thực phẩm vàng giúp kiểm soát lượng đường trong máu

Ăn trái cây tươi kèm với sữa chua ít béo hầu như không chứa tinh bột và rất thích hợp để làm bữa ăn nhẹ trước khi tập. Nếu bạn không thích ăn ngọt, hãy dùng sữa chua ăn kèm với bánh quy giòn ít muối.

Sữa chua chứa hệ vi khuẩn tốt giúp cải thiện hệ vi sinh vật ở đường ruột, cải thiện khả năng tiêu hóa. Những nghiên cứu gần đây dần phát hiện ra, sữa chua có khả năng làm giảm kháng insulin và giảm huyết áp tâm thu.

Bắp rang bơ

Mang theo bắp rang bơ để có những bữa ăn nhẹ luôn là sự lựa chọn nhanh gọn, hợp dinh dưỡng. Bắp rang bơ thêm một chút muối, sẽ là món ăn vặt hoàn hảo mỗi khi bạn lên cơn thèm đồ ngọt.

Trái bơ

Trái bơ là lựa chọn hoàn hảo để giảm cân và kiểm soát lượng đường bởi mỗi quả bơ có 322 calo và 29,5 gram chất béo nhiều gấp 10-20 lần các loại trái cây hỗ trợ giảm cân khác. Ngoài ra, bơ còn được chứng minh là một trong những thực phẩm giúp giảm cholesterol, dập tắt cơn đói và thậm chí giảm mỡ bụng.

Hoa Phạm



[ad_2]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked